Xà Bông Trắng Da Ngũ Hoa Hạt


Xà bông Trắng Da Ngũ Hoa Hạt là sản phẩm được kết hợp giữa tinh chất Hạt Đình Lịch và Than Hoạt Tính. Xà bông được nấu hoàn toàn thủ công, có khả năng làm sạch và nuôi dưỡng làn da một cách an toàn nhất.
Phân tích thành phần chính trong bánh xà bông đặc biệt này nhé.

* Hạt đình lịch: Trong hạt đình lịch có chứa ancaloid có tác dụng chống viêm, chống sưng tấy. Vì vậy, ngoài việc trị mụn, hạt đình lịch còn được sử dụng để điều trị những vết thương đọng mủ hay tụ máu. Ngoài ra, hạt còn chứa 25% dầu béo và alkaloid có độc tính với niêm mạc dạ dày nên không ăn được chỉ sử dụng ngoài da.

Công dụng chính của hạt đình lịch: hỗ trợ điều trị mụn ẩn, có khả năng chống viêm và giảm sưng tấy do mụn, dưỡng da trắng hồng và láng mịn tự nhiên, giảm nhờn trên da

* Than Hoạt Tính

Than hoạt tính là một loại bột mịn màu đen được làm từ than xương, vỏ dừa, than cốc, than bùn, than đá, hạt ô liu, mùn cưa.
Tác dụng của than thoạt tính đối với việc chăm sóc da: giúp se khít và làm sạch lỗ chân lông, dưỡng trắng sáng da, giảm tiết tố da dầu và ngăn ngừa mụn.

* Dầu Cám Gạo:

Những thành phần trong dầu cám gạo giúp da trắng sáng tự nhiên, dưỡng ẩm da, tăng sự đàn hồi, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Ngoài ra, dầu cám gạo còn hỗ trợ điều trị mụn và giảm thâm do mụn

* Dầu dừa:

 Là nguyên liệu nền để sản xuất xà bông thiên nhiên, cung cấp độ ẩm và giúp da khỏe mạnh...

Xà Bông Trắng Da Ngũ Hoa Hạt rất tốt đối với làn da nên mọi người đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, các đối tượng được khuyến khích sử dụng với mục đích sau:

  • Những người có làn da nhiều mụn, sạm da, da khô, nám da.
  • Những người thường xuyên bị mụn như mụn trứng cá, mụn nhọt.
  • Người muốn dưỡng trắng da tự nhiên và giảm các vết nhờn trên da.
  • Những người bị dị ứng mỹ phẩm, cần một sản phẩm thảo mộc an toàn.


$ 150.000
Qty:  Add to Cart
Currently item(s) in cart.
Xà Bông Trắng Da Ngũ Hoa Hạt

Xà Bông Trắng Da Ngũ Hoa Hạt
Xà Bông Trắng Da Ngũ Hoa Hạt

Cách Dùng:

❖ Dùng rửa mặt hàng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn và tăng sức đàn hồi cho da khỏe mạnh
❖ Dùng tắm rửa vệ sinh cơ thể hàng ngày.
Toàn thân: Làm ướt cơ thể, chà xát xà bông lên da để tạo bọt, massage nhẹ nhàng, sau đó dùng bông tắm chà sạch bọt trên da và tắm sạch lại với nước.Khu vực bị mụn lưng nên dùng nhiều bọt và chà kỹ hơn.
Da Mặt: Làm ướt mặt, xoa xà bông vào lòng bàn tay để tạo bọt, sau đó rửa mặt với bọt xà bông, massage nhẹ khoảng 30 giây, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.


CÔNG TY TNHH  COCOSAVON
CSSX: 1872A, Ấp Vườn Dừa, Phước Tân- Biên Hòa- Đồng Nai, TPHCM
Shop: 294 Lê Văn Sỹ, F14, Quận 3, Tp HCM.

Liên hệ sỉ lẻ và gia công : 0964.80.50.68 zalo/ whatapp
Email: cocosavon.hcm@gmail.com
Website: http://xabongvietnam.blogspot.com/

0 Reviews:

Đăng nhận xét

  1. Most Recent

Follow Us